About


EMAIL :xaynhaviet.vn@gmail.com

HOLINE :MR :TÍN : 0985 423 067 or 0909 868 492
Breaking News
Loading...
Thứ Sáu, 26 tháng 8, 2016

nhận vẽ autocad các loại


congtinktsThành Viên Mới

Tham gia ngày:
5/4/13
Tuổi tham gia:
3
Bài viết:
1
Chúng tôi tốt nghiệp trường đại học kiến trúc tp.hcm (nếu có thể thì nên ghi cái bằng của mình). Đội ngũ bao gồm: các kỹ sư, các kiến trúc sư có nhiều kinh nghiệm. Chúng tôi không chỉ chuyên vẽ autocad 2D mà còn thiết kế nhà thuộc nhiều lĩnh vực như: 
- Vẽ kiến trúc xây dựng, nội thất (cửa, nhà, …)
- Vẽ cơ khí chính xác
- Vẽ PCCC
-Vẽ hệ thống điện – lạnh công nghiệp, dân dụng
- Vẽ hệ thống viễn thông (vẽ các hệ thống thông tin liên lạc nói chung)
-Làm đồ án nghành xây dựng, cơ khí,...
- Thiết kế và tư vấn thi công tại công trình, bóc khối lượng vật tư hệ kèo thép mạ kẽm trọng lượng nhẹ,..
-Nhận vẽ và thiết kế nhà dân dụng và nhà xưởng, …
- Nhận vẽ bản vẽ xin giấy phép xây dựng.
-Nhận vẽ các ban vẽ thi công, bản vẽ hoàn công (nghiệm thu công trình).
-Nhận vẽ cad tại công ty, …..
Có lẽ, các bạn sẽ thắc mắc với trình độ chuyên môn và đội ngũ như vậy thì giá cả sẽ như thế nào. Các bạn đừng lo, sẽ là một điều may mắn cho cả bạn và tôi nếu như chúng ta cùng hợp tác với nhau. Với mục tiêu: chất lượng- uy tín- giá cả phải chăng, đảm bảo chúng tôi sẽ làm hài lòng các bạn. Chỉ từ 50k-100k thì bạn sẽ có được bản vẽ và mẫu thiết kế như mong muốn của mình. (Tùy theo qui mô của công trình thì giá cả sẽ có sự thương lượng).
Chúng tôi chuyên phục vụ khách hàng là cá nhân, doanh nghiệp, tổ chức, công ty. Với tiêu chí: đảm bảo tốt chất lượng, thời gian nhanh chóng tuỳ theo yêu cầu của khách hàng, giá cả rất cạnh tranh và rất ưu đãi đối với khách hàng đặt số lượng nhiều, khách hàng quen thuộc. Bạn hãy đến và thử hợp tác với chúng tôi 1 lần để dược nhận thấy sự hiệu quả. Chúng tôi rất hân hạnh khi được phục vụ quý khách.
CHI TIẾT XEM: http://darwcadtin.mov.mn/
HOLINE :MR :TÍN :0909868492
EMAIL :congtinkts@gmail.com
Next
This is the most recent post.
Bài đăng Cũ hơn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer